CHIA SẺ

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

MUA GIỐNG CÂY XOÀI ÚC Ở ĐÂU UY TÍN

Xoài Úc là một loại Cây Trái Nhập Ngoại, được du nhập vào Việt Nam từ hơn 10 năm nay và cây đã giúp cho nhiều Bà con nhà vườn vươn lên làm giàu trên chính quê hương mình. Bà con thường trồng Xoài Úc bằng cây ghép hoặc cây con. Tùy vào diện tích trồng nhiều hay ít mà Bà con quyết định phương thức đầu tư, phương thức nhân giống để có kết quả cao. Địa chỉ uy tín mua được Giống Cây Xoài Úc “ Xịn” là một trong những câu hỏi được nhiều nhà vườn quan tâm.


Giống Cây Xoài Úc

Lưu ý khi Mua Cây Xoài Úc Giống

Xoài Úc được trồng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, nhưng Khánh Hòa và các tỉnh Miền Đông Nam Bộ được mệnh danh là “ Thủ phủ” của Xoài Úc. Tại đây hàng năm xuất ra thị trường Miền Bắc và thế giới hàng trăm tấn Xoài Úc.

Vì thế, Nơi đây cũng là địa chỉ cung cấp Cây Giống Xoài Úc “ Xịn” nhất và được nhiều Bà con từ khắp các địa phương khác tìm đến để Mua Cây Giống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện tới đây để tận mắt ngắm nhìn Cây Xoài Úc, vì vậy đã có rất nhiều các vườn ươm cây giống từ Bắc vào Nam nhập Cây Xoài Úc từ đây về cung cấp cho Bà con cả nước.


Lưu ý khi Mua Cây Xoài Úc Giống

Để mua được Cây Xoài Giống không khó nhưng mua đúng Giống Xoài Úc thì Bà con cần mua tại các vườn ươm cây giống lớn, uy tín. Đặc biệt, với những Bà con đầu tư trồng để phát triển kinh tế mua với số lượng cây giống lớn cần có hợp đồng cung cấp cây giống kỹ càng. Tránh mua cây giống tại các vườn ươm kém uy tín, cây giống không đảm bảo, dễ bị thoái hóa và năng suất không cao.

Địa chỉ Mua Cây Xoài Úc Giống

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng nhiều Bà con nhà vườn từ Bắc vào Nam. Tại đây, Bà con luôn được cập nhật những Giống Cây Trồng mới cho năng suất và hiệu suất cao.


Địa chỉ Mua Cây Xoài Úc Giống

Đặc biệt, Giống Cây Xoài Úc được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ươm trồng theo đúng quy trình tại Úc, giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn. Hiện nay, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã cung cấp hàng nghìn Cây Xoài Úc Giống cho Bà con các tỉnh Miền Đông Nam Bộ và Miền Tây Nam Bộ.

Bà con có nhu cầu Mua Cây Xoài Úc Giống vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn và đặt mua cây theo kích thước, số lượng mong muốn.