CHIA SẺ

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

GIÁ CÂY GIỐNG XOÀI ÚC BAO NHIÊU

Xoài Úc có lợi thế với trái to, tỉ lệ đậu trái cao, màu sắc quả đẹp (ửng đỏ như đào), hạt nhỏ, tỷ lệ xơ thấp, độ ngọt cao, cơm khi chín dẻo, vỏ dày, có mùi thơm đặc trưng, những đặc điểm cho phép bảo quản lâu và xuất khẩu. Vì thế, các nhà vườn ở nhiều tỉnh thành trong cả nước rất ưa chuộng chọn trồng. Trước khi quyết định đầu tư mời Bà con tham khảo Giá Cây Giống Xoài Úc để quyết định đầu tư cho hợp lý.


Cây Giống Xoài Úc

Tiêu chuẩn Cây Giống Xoài Úc

Cây Giống Xoài Úc nhân giống vô tính bằng hình thức ghép cành . Một Cây Giống Xoài Úc đủ tiêu chuẩn đem trồng là cây có chiều cao đạt từ 40-60cm.


Tiêu chuẩn Cây Giống Xoài Úc

Đối với cây ghép thì mắt ghép liền, cành ghép đã có lá mầm, lá lộc nẩy rõ. Chiều cao mắt ghép tối thiểu 15 cm, chú ý khi trồng chỉ cần để từ 2-4 mắt mầm là tốt nhất.

Lưu ý khi nhận cây giống: Trong quá trình vận chuyển cây giống khó tránh khỏi những va đập, xong cây giống cần phải được đóng gói cẩn thận, cây không bị vỡ , lá cây không bị héo, không bị cụt ngọn.

Giá Cây Xoài Úc Giống

Cây Xoài Úc là một trong những giống được ưa chuộng, có năng suất cao, hiệu quả kinh tế hơn hẳn so với những Giống Xoài Khác. Vì thế, Giá Cây Xoài Úc Giống cũng cao hơn so với những Giống Xoài Khác.


Giá Cây Xoài Úc Giống

Thông thường Cây Giống Xoài Úc Ghép 55 – 80 cm, cây ghép mắt ghép cao 15 cm có giá bán tại vườn ươm là 32.000 – 48.000đồng/cây.

Lưu ý: Giá Cây Xoài Úc Giống có thể tăng hoặc giảm tùy vào từng thời điểm, số lượng, khoảng cách vận chuyển mà khách đặt mua. Để tiết kiệm chi phí Bà con nhà vườn nên chọn những vườn ươm uy tín và đặt mua trước thời điểm mùa mưa sẽ có giá tốt hơn.